Tough Dog 4WD Suspension (ชุดช่วงล่างทัฟด็อก)

TOUGH DOG SUSPENSION เป็นผู้นำอุตสาหกรรมทางด้านระบบช่วงล่างที่เป็นนวัตกรรมที่มีคุณภาพสูง สำหรับรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีในธุรกิจ และประสบการณ์ที่สั่งสมกว่า 100 ปี ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ Tough Dog ได้รับการวิจัยและพัฒนาที่สำนักงานใหญ่ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

Tough Dog ได้สร้างชื่อเสียงไว้ทั่วโลกตั้งแต่ปี พ.ศ.2528 และเติบโตอย่างรวดเร็วจากการเป็นที่ยอมรับในผลิตภัณฑ์ชุดช่วงล่างที่มีคุณภาพสูง ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Tough Dog มีฐานการจำหน่ายกว่า 28 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ชุดช่วงล่าง Tough Dog ได้ผ่านการทดสอบและใช้งานจริงในประเทศออสเตรเลีย ดินแดนที่มีสภาพภูมิประเทศและเส้นทางออฟโร้ดที่หฤโหดและสมบุกสมบัน จึงทำให้เป็นที่มั่นใจว่า Tough Dog เป็นแบรนด์ชุดช่วงล่างที่เชื่อถือได้

จากจุดเริ่มต้นของทีมงาน Tough Dog ที่มุ่งมั่นและให้ความสำคัญในเรื่องการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่หรือ R&D เพื่อตอบสนองผู้ใช้อย่างสูงสุด จึงเกิดผลลัพธ์ที่ได้สร้างชื่อเสียงจากชุดกันสะบัด (Return to Center) และชุดกันสะบัดแบบปรับความหนืดได้ 9 ระดับ (SV Adjustable Steering Damper) และยังต่อยอดการทำงานหนักเพื่อเติมเต็มผลิตภัณฑ์ชุดช่วงล่างจนเป็นที่เลื่องลือจาก โช้คอัพระบบโฟมเซลล์ 41 มม. ได้รับรางวัลที่หนึ่งจากการทดสอบโช้คอัพที่ดีที่สุดจากนิตยสาร Australian 4WD Action Magazine นิตยสารออฟโร้ดชั้นนำจากประเทศออสเตรเลียซึ่งเป็นค่ายอิสระที่ไม่ขึ้นกับใคร

ทัฟทรัคชาเลนจ์ (The Tough Dog Tuff Truck Challenge) เป็นการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อที่ยิ่งใหญ่ในออสเตรเลีย และในปี พ.ศ.2557 Tough Dog ก็ได้ฉลองปีที่ 10 ในฐานะผู้สนับสุนหลักของการแข่งขันและยังสนับสนุนนักขับออฟโร้ดของออสเตรเลียในทุกระดับอย่างต่อเนื่อง